หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Những phương thức khắc chế D'arcy đơn giản dành riêng cho game thủ Liên quân Mobile mùa 10

Khi thi đấu Trò chơi Liên quân Mobile, ngoài các việc nỗ lực đấu hay nhân vật của chính mình thì gamer cũng phải hướng đến về các điểm nhấn và Điểm hạn chế của những vị tướng khác. Từ đó Tìm ra được bí kíp chế ngự phù hợp với từng anh hùng trong vòng đội nhóm của đổi thủ. điều đó để giúp đỡ cho vị tướng của bạn có thể dễ dàng ứng phó với những hero khác nếu như có giao tranh xảy ra.

D'arcy luôn luôn là vị tướng có lực sát thương mạnh khi dự vào giao tranh, các đòn công kích của D’arcy đều để cho đối thủ cần phải lo sợ, chính vì như vậy bạn luôn muốn tìm kiếm mật tịch khắc chế và kìm hãm D'arcy để trận đấu dễ chơi hơn. bài viết này sẽ mang tới cho người chơi những phương thức chế ngự D'arcy trong Liên quân di động mùa 10, hãy cùng đào bới và lựa chọn cách khắc chế tương xứng nhất nhé!

Khắc chế và kìm hãm D'arcy bằng trạng bị

Cần đến trang bị để gia tăng lượng máu cho chính mình, cách thức khắc chế D'arcy bằng trang bị này cực kì phù hợp với các vị tướng đánh theo % máu. Khi con số máu càng tốt thì lực sát thương của tướng đó càng mạnh, lên đc hầu hết trang bị máu vào cuối trò chơi thì ai là gamer tung chiêu trước khi gặp D'arcy rồi sẽ là game thủ win.

Lên nhiều trang bị để tăng sát thương cũng chính là cách mà chúng ta có thể chọn lựa khi tuyên chiến đối đầu cùng D'arcy. dẫu thế phương pháp khắc chế này còn phụ thuộc nhiều vào khả năng của gamer. chính vì như thế bạn phải suy xét khi dùng bí kíp tương khắc này nhé!

Sách truy hồn là 1 trang bị khác có vẻ bổ trợ tương khắc một phần sức mạnh của game thủ D'arcy. mỗi khi D'arcy vào trạng thái du hành thì nguyên cường điệu hóa sẽ hồi lại một lượng máu rất cao. cùng hé lộ này, người suport chỉ việc lên sách truy hồn là dường như khắc chế được bản lĩnh hồi máu của D'arcy.
Khắc chế bằng trang bị rồi sẽ chịu ràng buộc nhiều vào khả năng của game thủ.
Khắc chế bằng trang bị rồi sẽ chịu ràng buộc nhiều vào khả năng của game thủ.
Kìm hãm D'arcy bằng những tướng

Dựa trên các điểm yếu của D'arcy, bạn có thể cần dùng những tướng có ưu thế ở các đặc điểm này để kìm hãm D'arcy. sau đây là một trong những mẫu chất tướng mà chúng ta có thể cần dùng để khắc chế và kìm hãm D'arcy trong tiến trình giao tranh.

Mẫu chất tướng ép rừng mạnh ở đầu trận: D'arcy có Một trong những nhược điểm đặc biệt là không chắc là giao tranh mạnh ở đầu trận đấu ngay cả khi ở đường giữa giữa hay đi rừng. Vì D'arcy đòi hỏi người chơi rất cần được đặt các kinh dị trận thứ nguyên hợp lí thì mới có được sát thương. dựa vào nhược điểm này, bạn cũng có thể cần đến những mẫu chất tướng ép mạnh vào đầu ván là có lẽ tương khắc và chế ngự được D'arcy. Nakroth với Murad là các sát thủ tiêu biểu nhất, mạnh cùng có độ cơ động tuyệt, cực kì cân xứng để kìm hãm D'arcy ở đầu màn.

Mẫu chất tướng dùng chiêu thức mạnh: D'arcy là một trong vị tướng dùng chiêu thức mạnh, khi đã có đầy đủ sát thương vào giữa trận chiến thì mỗi đòn của D'arcy không còn dễ chịu một chút nào. chính vì như thế bọn họ cần có một vị tướng đủ mạnh để dường như khắc chế và kìm hãm được D'arcy. trong số đó dũng sĩ là vị tướng có chiêu trò mạnh có tính cơ động cùng dường như tiện lợi dồn ép kẻ địch, chọn anh dũng để khắc chế và kìm hãm D'arcy ở giữa cuộc đấu là 1 trong những chọn không tồi. Hình như, bạn cũng có thể lựa chọn Veera, với full bộ chiêu bài cực kì mạnh thì có thể tuyên chiến đối đầu dễ dãi với D'arcy. dẫu thế gamer chỉ giống như cần đến các bộ combo này khi D'arcy cần dùng du hành thứ nguyên.

Mẫu chất tướng đánh lén: 1 cách khác để kìm hãm D'arcy là cần đến những vị tướng có lực sát thương mạnh với quý phái cá biệt là đánh lén. và mật tịch này chúng ta có thể sử dụng Quillen hoặc Ngộ Không. Lực sát thương của những vị tướng đánh lén này có lẽ mạnh đến mức không kịp bay du hành thứ nguyên để tẩu thoát.
Dựa trên những Điểm hạn chế của D'arcy để khắc chế và kìm hãm.
Dựa trên những Điểm hạn chế của D'arcy để khắc chế và kìm hãm.
Tương khắc D'arcy lối chơi

D'arcy thường kém ở đầu trò chơi và thường hướng đi vị trí rừng nhiều hơn nữa. Vì khi đi đường rừng D'arcy sẽ sở hữu thời cơ thăng tiến sức mạnh nhanh chóng hơn và có đầy đủ bùa để triển khai những giải pháp liên tiếp. Khi không tồn tại đầy đủ bùa tốt đầy đủ cấp thì D'arcy sẽ bị hạn chế đi không ít.

Giờ đây chúng ta cũng có thể sử dụng những vị tướng không biến thành chọn lựa làm mục tiêu hoặc có chiêu trò thanh tẩy để né ulti của D'arcy. ngăn cản mọi cơ hội tiếp cận đồng đội và bản thân mình của D'arcy. chỉ cần gom đc 2-3 người thì lượng sát thương sẽ dồn vào không nhỏ. chỉ việc tránh được giải pháp này của D'arcy thì giao tranh của trận chiến rồi sẽ diễn ra thuận tiện hơn.
D'arcy thường yếu ở đầu cuộc đấu.
D'arcy thường yếu ở đầu cuộc đấu.
Trên đó là một số trong những phương pháp khắc chế D'arcy mà chúng ta cũng có thể sử dụng trong tiến trình giao tranh, hi vọng các bạn sẽ bao hàm thời gian tuyệt hảo cùng tựa Game Liên quân Mobile này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น