หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ROS - chỉnh setting làm thế nào để cho khỏi "giật đùng đùng"?

ROS - Rules of Survival, cuộc chơi bắn súng ánh nhìn người đầu tiên (RTS) kiểu tồn tại đã giật được rất nhiều cảm xúc của bạn Việt kể từ ngày ban hành tới bây giờ. Tính trên toàn thế giới, trò chơi cũng đã cuốn hút đc tới hơn 150 triệu người đăng ký. Quả là 1 trong lượng ấn tượng phải không nào?

Cũng đúng những trò chơi trực tuyến dạng tồn tại - battle royale khác như chơi PUBG, ROS bắt buộc cần một tốc độ khung người ổn định nhất để có lẽ tham đấu 1 cách dễ dãi. Chỉ một hai frame hình “giật cục” vào thời khắc nên ghi nhớ rồi sẽ chiếm đi cục bộ cố gắng của mình từ trên đầu ván.

Hãy với tụi tôi hướng đến cách thức tinh chỉnh các setup cấp hình của Game, sao cho cân bằng nhất giữa hiệu năng với chất lượng Ảnh Các bạn nhé!
ROS lôi kéo hàng triệu người chơi trên thế giới
ROS lôi kéo hàng triệu người chơi trên thế giới

So với phiên bản Rules of Survival cho thiết bị sử dụng hệ điều hành game android hoặc game ios

Thiết đặt bối cảnh

Trong vòng mục Setting (cài đặt) của trò chơi, phần cơ bản (basic) sẽ chứa đựng những setup ảnh hưởng tới chất con số giao diện và speed cơ thể bên trên giây (FPS) của Game.

Hãy chú ý tới các chọn ở cột "Graphics". Ô đầu tiên là gồm các setup về chất con số đồ họa. đây là những mức tùy chỉnh cấu hình được định sẵn, phù hợp với nhiều loại thông số kỹ thuật máy khác biệt.

Chắc chắn cùng hệ máy điện thoại di động, do cấu hình máy không quá đa chủng loại với dễ chịu và thoải mái nâng cấp như PC nên cũng không tồn tại trò chơi nào thuộc dạng "sát phần cứng".

Rules of Survival cũng là một Game không thể nhẹ nhàng, mặc dù vậy cũng chỉ việc những máy flagship đời cũ một trong những năm trước là bạn có thể chơi max thông số kỹ thuật đc. cùng các máy cỡ điện thoại Apple iPhone 6, Samsung Galaxy S6, Hãng LG G5, Hãng Samsung Galaxy cảnh báo 5,...trở lên, chúng ta cũng có thể mạnh dạn đặt các thiết đặt Graphics mở mức cao nhất là "Excellent" hoặc thấp hơn chút là "High". Bên cạnh đó cũng có thể có thể nhảy "DMG Display" để trò chơi hiển thị cả những mất máu với sát thương trong thời gian giao tranh.
Những cài đặt đồ họa của ROS phiên bản dế yêu khá đa chủng loại, hợp với nhiều cấu hình máy không giống nhau
Những cài đặt đồ họa của ROS phiên bản dế yêu khá đa chủng loại, hợp với nhiều cấu hình máy không giống nhau
Cùng các dòng máy cũ hơn, như điện thoại iPhone 5s,Galaxy S5,Samsung Galaxy cảnh báo 4..., nên để giao diện mở mức "Balance" để trò chơi tự ổn định giữa speed và chất con số Ảnh, cho gamer Khả năng rất tốt. Dường như cũng nên tắt bỏ "DMG Display" để giảm mua bớt cho nền tảng hình ảnh của máy. Nếu máy vẫn chưa cân nổi mức hình ảnh bên trên thì liên tiếp hạ xuống mức "Balance" và thậm chí là "Power Saving".

Tựu chung lại, gamer hãy chuyên cần bỏ thời gian chạy thử qua các setup giao diện cơ bản bên trên để lựa chọn cho chính bản thân đc mức đồ họa tương xứng nhất cùng máy.

Ô thứ 2 chỉ trong cột setting đồ họa cho bạn chọn giữa 2 loại game "Standard" và "Vivid". đó là 2 cài đặt tương tự đến tông màu trong trò chơi, trọn vẹn không ảnh hưởng đến FPS. Tông màu "Vivid" rồi sẽ tươi vui hơn tông màu "Standard" thông thường. dù thế cũng không ít bạn thích chất màu nhạt nhạt, bi lụy của Standard để sở hữu cảm hứng mặt trận "thật" hơn.

Cài đặt tinh chỉnh

Mục "Thao tác" chỉ trong cửa sổ setup Game rồi sẽ quyết định những nhân tố liên quan tới khối hệ thống điều chỉnh trong vòng trò chơi.

"Character Sensitivity" với "Vehicle Sensitivity" rồi sẽ quyết định độ nhạy khi chúng ta tinh chỉnh hero của chính mình đi lại với khi lái xe cộ.

"Camera Sensitivity". đấy là thông số kỹ thuật quyết định độ nhạy của Camera đối với các loại phương tiện ngắm bắn chỉ trong Game, gồm: Red Dot, Holo Sight và các loài Scope 2x, 4x cùng 8x. những thông số kỹ thuật này hoàn toàn phục thuộc vào mọi người. chính vì như thế gamer nên chạy thử thử cảnh giác trước khi lựa chọn ra độ nhạy cân xứng nhất và thói quen chiến của mình.

Hình như cột bên cần phải của mục này cũng có một vài thiết đặt bạn phải xem xét. Mục "3D Touch" tối ưu cho những dòng máy có ảnh nền cảm biến 3D, nhìn chung không tồn tại gì ấn tượng lắm, người chơi nên tắt nó đi. "Aim Assist" là loạt game suport ngắm bắn, khi nhảy rồi sẽ khiến cho bạn dễ "bám dính" đối phương hơn. "Double Tap to Turn Around": khi bấm đúp lên ảnh nền, anh hùng của bản thân sẽ auto quay 180 độ. "Vibrate When Hit": máy rồi sẽ rung lên mỗi khi chúng ta bị trúng đạn. "Lean": thêm nút bấm nghiêng người.
ROS trên PC có mức cần thiết thông số kỹ thuật tương đối nhẹ dịu
ROS trên PC có mức cần thiết thông số kỹ thuật tương đối nhẹ dịu

Đối với Rules of Survival phiên bản máy tính

Để giống như chơi tuyệt với mượt được Rules of Survival bên trên laptop cá nhân máy tính, đầu tiên buộc phải đảm bảo an toàn thông số kỹ thuật máy tính xách tay của bản thân đáp ứng đc bắt buộc cần ở mức mà đơn vị phân phối Game đề nghị. cụ thể là:

CPU: 2 nhân xung nhịp từ 2GHz trở lên
Ram: 4GB
Đồ họa: Intel HD 3000 trở lên
DirectX: 11
Ổ cứng: 10GB

Dĩ nhiên là và cấu hình cao hơn hẳn như là trên bạn cũng có thể sẽ còn tồn tại Trải Nghiệm mượt mà hơn nữa. Ngược lại, với cấu hình thấp hơn, chúng ta có thể vẫn đấu đc, dù vậy cần tắt hoặc giảm bớt một số hiệu ứng đồ hòa.

Một điểm cần để ý nữa là ROS có bộ xử lý online, chính vì như thế tính cân bằng của đường truyền là rất quan trọng. chính vì như vậy gamer nên ưu ái kết nối thẳng tới Router mạng bằng dây để có đc sự ổn định tối đa, thay cho liên kết Wifi tiện lợi nhưng dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường.

Trên đây là những chỉ dẫn của bọn tôi giúp các bạn có thể Trải Nghiệm Rules of Survival và độ ổn định với mềm mại theo nhu cầu. hy vọng nội dung bài viết để giúp Các bạn ngày càng tăng thành tích của bản thân trong vòng tương lai!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น